My Cart

Close

Keo Bạc Colloidal Silver (Colloidal Bạc) Là Gì? Dưỡng Da & Sát Khuẩn Thần Kì Như Thế Nào?

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Cách đây mấy hôm lướt FB thấy có quảng cáo serum colloidal bạc 80k/chai giúp tiêu diệt vi khuẩn bla bla mà mình muốn... té ngửa. Cảm giác giống như thấy túi LV mà bán 100k vậy. Colloidal Bạc là nhân-vật-thần-thánh-nào mà đang nạn dịch Corona lại bị đem ra lạm dụng đến vậy? Xin thưa, Colloidal Bạc đúng là một nhân vật quyền năng với khả năng sát khuẩn "thần thánh". NHƯNG: Ngay cả khi các bạn dùng dung dịch sát khuẩn chứa cồn (vốn có khả năng diệt khuẩn) mà hàm lượng cồn không đủ thì cả chai dung dịch đó cũng không sát khuẩn được. Vì vậy Colloidal Bạc dù có quyền năng đến mấy mà hàm lượng ít tẻo teo thì cũng chỉ là "một cánh én nhỏ không làm nên mùa xuân". Cùng Châu tìm hiểu Colloidal Bạc là gì, công năng thế nào, và vì sao với Colloidal Bạc nếu chi 80k thì "chưa mua nổi cái phéc-mơ-tuya chứ đừng mong mua được cả cái túi LV" nhé.

 

COLLOIDAL BẠC LÀ GÌ?

Colloidal là một hỗn hợp mà trong đó, một chất tồn tại dưới dạng hạt siêu nhỏ và phân tán trong một dung dịch chất khác. Các hạt phân tán nhỏ đến mức chúng không còn chịu tác dụng của trọng lực nữa mà sẽ giữ nguyên trạng thái phân tán đó một cách bền vững. Và Colloidal Siliver chính là loại dung dịch khoáng chất mà trong đó các phân tử Bạc nguyên chất có kích thước nanometer được phân tán trong dung dịch nước, tiện lợi để hấp thụ vào cơ thể.

 

CÔNG NĂNG TUYỆT VỜI CỦA COLLOIDAL BẠC

1. KHẢ NĂNG SÁT KHUẨN

Hàng thế kỉ qua, Bạc vốn đã được sử dụng như một phương pháp kháng sinh tự nhiên. Các phương pháp trị liệu cổ truyền lẫn các phương pháp trị liệu y học hiện đại cũng cho thấy Bạc có tác dụng chống lại vi sinh vật có hại. Bạc có thể tiêu dit đưc hơn 650 chủng loại virus, vi khuẩn và nấm (theo Extract from Science Digest

Colloidal Bạc là liệu pháp được tạo ra nhằm giúp đưa bạc hấp thụ vào da hoặc cơ thể. Do đó, Colloidal Bạc trứ danh với khả năng sát khuẩn tự nhiên cực kì hiệu quả và trên diện rộng. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng Colloidal Bạc có thể giúp chúng ta phòng ngừa bệnh bởi nó sẽ bám vào và tiêu diệt các proteins có khả năng gây bệnh. Tiêu biểu, Colloidal Bạc thường được sử dụng để làm giảm các triệu chứng như đỏ mắt, viêm tai - những bệnh thường gây ra bởi vi khuẩn truyền nhiễm. Theo nghiên cứu được công bố tại tạp chí khoa học Journal of Alternative and Complementary Medicine, Colloidal Bạc có thể ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiếu khí lẫn vi khuẩn yếm khí.

2. KHẢ NĂNG CẢI THIỆN DA

Colloidal Bạc có thể dùng ngoài da, và đã được chứng minh đem lại các lợi ích tích cực cho làn da mụn, viêm, chàm (sẩn mụn nước), làn da bị kích ứng, làn da đang tổn thương cần hồi phục... 

Colloidal Bạc cải thiện da nhờ vào khả năng chống vi khuẩn & nấm - nguyên nhân gây mụn, kích ứng da, viêm da. Colloidal Bạc cũng là thành phần tự nhiên có khả năng chống viêm da, làm dịu da và ngăn chặn các bệnh truyền nhiễm trên da. Thành phần này cũng kích thích tái tạo tế bào da, đẩy nhanh tiến độ lành da, liền sẹo, và giúp hồi phục làn da bị tổn thương (do cháy nắng v.v...). Ngoài ra, việc kích thích tái tạo da mới của Colloidal Bạc cũng giúp thúc đẩy quá trình đẩy lùi lớp sạm nám, đẩy nhanh tiến độ hồi phục và hình thành làn da mới tươi trẻ. Colloidal Bạc còn giữ làn da luôn thanh sạch, điều này giúp quá trình điều trị mụn hay hồi phục da của bạn đạt hiệu quả tối ưu (Xem thêm các tính năng ưu việt đối với da của Colloidal Bạc tại đây)

3. KHẢ NĂNG THÔNG HÔ HẤP 

Nghiên cứu gần đây được công bố tại tạp chí khoa học Frontiers in Microbiology cũng chỉ ra rằng Colloidal Bạc được sử dụng như nước xịt/rửa mũi có thể giúp sát khuẩn, cải thiện các triệu chứng viêm xoang và giúp thông hô hấp. 

 

LƯU Ý GÌ KHI DÙNG COLLOIDAL BẠC?

1. COLLOIDAL BẠC RẤT ĐẮT: Cổng thông tin sức khỏe của Đại học y Havard cũng khẳng định thông tin này. So với các loại nguyên liệu khác, Colloidal Bạc thuộc hàng đắt đỏ. Một số sản phẩm trên thị trường tuy gọi là "Colloidal Bạc" nhưng thật chất không chứa colloidal bạc mà là chứa ion bạc, rẻ hơn và kém hiệu quả hơn colloidal bạc. Cũng chính vì lẽ này, rất quan trọng cho bạn khi tìm hiểu kĩ và mua Colloidal Bạc từ các công ty uy tín. 

2. HIỆU QUẢ PHỤ THUỘC NỒNG ĐỘ: Hiệu quả của sản phẩm chứa Colloidal Bạc phụ thuộc vào nồng độ bạc chứa trong đó và kích cỡ phân tử. Khi hàm lượng này cao mới đủ phát huy khả năng chống khuẩn và vi sinh vật có hại. Vậy bạn có thể tin tưởng được một sản phẩm 80k có chứa vừa là Colloidal Bạc thật và vừa hàm lượng đủ nhiều để thực sự phát huy hiệu quả hay không. 

3. COLLOIDAL BẠC KÉM HẤP THỤ Ở MÔI TRƯỜNG NHIỀU DẦU: Có nhiều dạng sản phẩm chứa Collidal Bạc. Khi sử dụng hoạt chất Colloidal Bạc để chăm sóc làn da, điều mà nếu người sử dụng không biết sẽ vô tình làm hạn chế tác dụng của sản phẩm đó là, sử dụng các dạng sản phẩm chứa dầu có nguy cơ "khóa" lỗ chân lông và gây bí da. Vì Colloidal Bạc là dung dịch thân nước (hydrophilic) nên nếu sản phẩm chứa nhiều dầu sẽ hạn chế khả năng hấp thu vào da và gây kém tác dụng của Colloidal Bạc. Ngoài ra, việc giữ cho làn da luôn đầy đủ nước (được cấp ẩm đầy đủ) cũng là mấu chốt rất quan trọng giúp phát huy tốt nhất tác dụng của Colloidal Bạc. Colloidal Silver - Concentrated Cool Sleeping Mask được thiết kế với công thức lành dịu phi hóa chất, cùng với cấu tạo gel mỏng nhẹ và oil-free, thỏa mãn cả 2 tiêu chí: không gây bí da + cấp ẩm dồi dào, sẽ là công thức hữu hiệu giúp đưa Colloidal Bạc vào da hiệu quả nhất và phát huy công năng dưỡng da tối ưu.

 

COLLOIDAL SILVER - CONCENTRATED COOL SLEEPING MASK là kem dưỡng kiêm mặt nạ ngủ đa năng, dạng gel lạnh, với tinh chất dưỡng da cao cấp xa hoa bậc nhất là Colloidal Bạc nguyên chất, kết hợp cùng Salicylic Acid Thiên Nhiên, Witch Hazel, và các loại thảo mộc. Là giải pháp hữu hiệu và đa chức năng , công thức lành tính thích hợp cho cả da nhạy cảm, giúp cải thiện các vấn đề như

  • ✓Trị mụn bằng thành phần hữu hiệu là tinh chất Colloidal Bạc và Salicylic Acid Thiên Nhiên
  • ✓Với da không mụn, sản phẩm giúp thanh sạch da, phòng ngừa mụn.
  • ✓Chống viêm da
  • ✓Cải thiện sẹo
  • ✓Cải thiện thâm mụn, nám, tàn nhan, đốm sẫm màu
  • ✓Dưỡng trắng tự nhiên, cải thiện da xỉn màu
  • ✓Hồi phục da tổn thương
  • ✓Kiềm nhờn
  • ✓Ngăn ngừa phát sinh mụn đầu đen
  • ✓Se lỗ chân lông
  • ✓Cấp ẩm oil-free, không gây bí da
  • ✓Thanh sạch da, có tác dụng loại trừ da chết nhẹ, thông thoáng lỗ chân lông

Điều thú vị hơn, COLLOIDAL SILVER - CONCENTRATED COOL SLEEPING MASK có thể được sử dụng đa dạng tùy theo nhu cầu và tình trạng da của bạn. Bạn có thể dùng mỗi ngày như một loại kem dưỡng toàn face, cũng có thể dùng đắp mặt nạ tuần 1-2 lần như một loại mask, và có thể dùng cho toàn mặt hoặc chỉ đắp tập trung lên vùng da cần dưỡng chuyên sâu (ví dụ 2 bên má bị những mảng mụn, vùng chữ T bị mụn và nhờn, những mảng nám 2 bên má v.v...) ♥

Chúc các bạn có làn da khỏe - đẹp như ý khi khám phá thành phần đặc biệt COLLOIDAL BẠC này nhé!

-by Dr. Catherine, USA-

 

COLLOIDAL SILVER - CONCENTRATED COOL SLEEPING MASK

 

 

HƯỚNG DẪN LÀM ĐẸP BỞI CHUYÊN GIA
VIDEO MỚI NHẤT TUẦN NÀY:
CÁCH DÙNG RETINOL HIỆU QUẢ NHẤT

 

 

Share