My Cart

Close

4 Cách Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Hiệu Quả Mà Bạn Chưa Biết!

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Sữa Rửa Mặt là sản phẩm hầu như ai cũng cần dùng mỗi ngày, sáng và tối, để vệ sinh sạch da. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ, rửa mặt là bước không thể thiếu để các bước dưỡng da sau đó (toner, serum, kem dưỡng…) phát huy hiệu quả tốt nhất! Nhưng bạn có biết sữa rửa mặt cũng có những cách dùng rất phong phú không? Dù là dạng đặc sền sệt (thường gọi là “sữa rửa mặt”) hay là dạng dung dịch loãng (thường gọi là “nước rửa mặt”, “gel rửa mặt”) đi nữa, áp dụng các cách dùng sữa rửa mặt dưới đây sẽ giúp cho việc rửa mặt của bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ.

 

CÁCH 1: DÙNG CÙNG LƯỚI RỬA MẶT

Các loại lưới rửa mặt là sản phẩm vừa rẻ vừa có thể giúp bạn enjoy việc rửa mặt.

  • Làm ướt mặt bằng nước nhiệt độ thường ~ hơi ấm
  • Cho lượng sữa rửa mặt thích hợp lên lưới và tạo bọt, sau đó apply bọt lên da và massage nhẹ nhàng làm sạch da. Rửa lại mặt bằng nước sạch.
  • Sử dụng bộ dưỡng cơ bản (toner, serum, kem dưỡng).

 

CÁCH 2: DÙNG CÙNG BÀN CHẢI RỬA MẶT

Các loại bàn chải rửa mặt sẽ khiến cho việc rửa mặt mỗi ngày của bạn bước sang một "level" mới! Giá cả của một chiếc bàn chải rửa mặt chất liệu tốt, không gây tổn thương da rất vừa tầm mua sắm, không đắt đỏ như máy rửa mặt, mà đem lại hiệu quả ngang ngửa.

  • Làm ướt mặt bằng nước nhiệt độ thường ~ hơi ấm
  • Cho lượng sữa rửa mặt thích hợp lên bàn chải. Dùng bàn chải massage nhẹ nhàng làm sạch da. Sau đó, rửa lại mặt bằng nước sạch.
  • Sử dụng bộ dưỡng cơ bản (toner, serum, kem dưỡng).

 

CÁCH 3: DÙNG CÙNG MÁY RỬA MẶT

Nếu bạn có thể đầu tư cho một chiếc máy rửa mặt thì rất tuyệt. Khi dùng máy rửa mặt, cần xác nhận xem sản phẩm rửa mặt của bạn có thể dùng chung với loại máy rửa mặt đó hay không. Nếu có, trong trường hợp này, tuân theo hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt của bạn để tiến hành việc rửa mặt. Hầu hết sữa rửa mặt là dùng được với máy rửa mặt, kể cả các loại kem gelato rửa mặt dưỡng da Organic đặc biệt này. Sau khi rửa mặt, đừng quên sử dụng bộ dưỡng cơ bản (toner, serum, kem dưỡng).

 

CÁCH 4: DÙNG TRỰC TIẾP TRÊN DA NHƯ SẢN PHẨM DƯỠNG

Đây là cách rửa mặt hiệu quả nhất, vì khi apply được sản phẩm trực tiếp lên da như một loại sản phẩm dưỡng, sẽ giúp hấp thụ trọn các tinh túy dưỡng chất vào làn da. Tuy nhiên, lưu ý lớn nhất khi bạn muốn áp dụng cách này đó là: PHẢI XÁC NHẬN XEM SỮA RỬA MẶT ĐÓ CÓ THOA TRỰC TIẾP LÊN DA NHƯ KEM DƯỠNG/ GEL DƯỠNG ĐƯỢC KHÔNG. Nếu không, ngược lại, việc này sẽ trở thành "rửa mặt sai cách" và khiến làn da chịu nhiều tổn thương hơn vì tiếp xúc trực tiếp với hóa chất tẩy rửa mạnh trong sữa rửa mặt.  Hầu hết sữa rửa mặt trên thị trường, rất tiếc, KHÔNG thể áp dụng cách này, trừ một số loại được phát minh đặc biệt như các loại kem gelato hoặc serum rửa mặt dưỡng da của DR.HC Organics

  • Làm ướt mặt bằng nước nhiệt độ thường ~ hơi ấm
  • Cho lượng thích hợp sản phẩm rửa mặt ra lòng bàn tay. Thoa sản phẩm rửa mặt (kem hoặc serum) trực tiếp lên da, massage nhè nhẹ đều khắp mặt khoảng nửa ~ 1 phút để lấy sạch bụi bẩn và cho các dưỡng chất thấm vào. Thư giãn, sau đó, rửa lại mặt bằng nước sạch.
  • Sử dụng bộ dưỡng cơ bản (toner, serum, kem dưỡng).

Chúc các bạn enjoy việc rửa mặt đúng cách và hiệu quả!

 

-by Dr. Chau Japan USA

 

Share