My Cart

Close

Chọn Kem Trị Sẹo Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Hôm trước có bạn hỏi, trong 2 loại trị sẹo mình đã nghiên cứu (2 ảnh đầu) loại nào hiệu quả hơn. Muốn chia sẻ mà rồi lại quên béng.

Thật ra, trong hơn hàng trăm dòng sp C đã điều chế trước giờ, nếu “túm cái váy lại” thì có đến 4 loại được xếp vào dòng chuyên công dụng trị sẹo. Không thể nói loại nào hiệu quả hơn loại nào, vì cách dùng các loại này khác nhau, nên vấn đề là: bạn định dùng kiểu gì?
Cụ thể là:

✔️1/ NẾU CHĂM SÓC BỘ PHẬN (tức chỉ bị sẹo một phần nào đó trên mặt)

-Chọn loại KEM ĐẶC TRỊ SẸO NỒNG ĐỘ CAO ANTI-SCAR MAXIMUM STRENGTH CREAM, nếu bạn muốn chấm lên nốt sẹo, hoặc thoa lên vùng da sẹo (vd: bị sẹo một bên má). Đây là loại đặc trị sẹo tập trung và hàm lượng mạnh nhất (maximum strength thành phần dược liệu hữu hiệu)
-Chọn loại TINH CHẤT ĐẶC TRỊ SẸO & THÂM NỒNG ĐỘ CAO ANTI-SCAR & ANTI-DARKSPOT CONCENTRATED SERUM, nếu bạn chỉ muốn chấm lên nốt sẹo. Loại này ko thích hợp để thoa một vùng da rộng, nhưng bù lại, có thêm chức năng trị thâm (thâm + sẹo)

✔️2/ NẾU DÙNG ĐỂ DƯỠNG DA TOÀN MẶT:

Ai cũng cần dùng một bộ dưỡng da cơ bản sau khi rửa mặt, gồm: Toner + Serum + Kem dưỡng. Có thể bạn ko bị sẹo hết mặt, nhưng sẹo là vấn đề da nổi bật khiến bạn bận tâm, thì khi chọn kem dưỡng cho bộ dưỡng cơ bản, bạn nên chọn loại có chức năng trị sẹo. Khác với loại dùng “chăm sóc bộ phận” nói trên (không thể thoa như kem dưỡng cho toàn mặt), 2 loại dưới đây dùng như kem dưỡng cho toàn mặt (sau bước Sẻum), thoa cả xung quanh vùng da mắt, ngoài công dụng trị sẹo còn đi kèm công dụng cơ bản nhất mà làn da nào cũng cần đó là cấp ẩm & khoá ẩm.
Cụ thể là:
-Chọn loại KEM YLANG YLANG NIACINAMIDE REJUVENATING CREAM, nếu bạn muốn một dòng kem dưỡng Organic giá mềm
-Chọn loại KEM SAFFRON PREMIUM SKIN REVITALIZER, nếu bạn muốn một dòng kem dưỡng cao cấp (dĩ nhiên với các dòng kem DR.HC cao cấp, hàm lượng thành phần hữu hiệu và thành phần quý hiếm cũng “nhỉnh” hơn)

✔️CÁCH DÙNG KEM TRỊ SẸO TỐT NHẤT LÀ THẾ NÀO?

Dùng một loại của 2/ cho toàn mặt (sau bước serum), sau đó dùng một loại của 1/ để chấm đặc trị lên nốt sẹo hoặc vùng da sẹo, đặc biệt là với người bị sẹo nặng.

Have a great day🌱!

-by Dr. Chau Japan USA

 

Share