My Cart

Close

7 Cách Đánh Tan Mỡ Bụng Của Phụ Nữ Nhật

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Bài viết đã được đăng trên chuyên mục làm đẹp của Tạp chí Nhật - Việt KILALA
Tên bài viết: 7 Cách Đánh Tan Mỡ Bụng Của Phụ Nữ Nhật (Link bài viết)
Tác giả:       Dr. Huynh Ngoc Chau

 

Đây là các cách không hề khó, giúp vòng eo thon thả hơn , mà Châu đúc kết lại trong quá trình tìm hiểu các phương pháp làm đẹp ở Nhật, cũng như trò chuyện với các bạn gái & đồng nghiệp. Chia sẻ để các bạn tham khảo. Chỉ cần chăm chỉ, điều độ, và kiên trì, thì chúng ta có thể sở hữu một vòng eo đẹp thon thả. Cùng cố gắng nào!

1. Uống trà xanh mỗi ngày

Chất catechin có trong trà xanh là yếu tố giúp cải thiện khả năng đốt cháy mỡ bụng. Ở Nhật, việc uống trà xanh mỗi ngày thay nước lọc là chuyện bình thường. Điều này giải thích một phần vì sao dáng phụ nữ Nhật rất thon gọn. Có nghiên cứu cho thấy rằng những người tập luyện để giảm mỡ bụng uống từ 2 cốc trà xanh trở lên mỗi ngày, sẽ giảm được mỡ bụng nhiều gấp 6 lần so với những người không uống.

2. Chia nhỏ bữa ăn

Thay vì để bụng đói và ăn thật nhiều trong một bữa, bạn nên ăn đủ bữa, và mỗi bữa một ít.

3. Ăn sáng với bột yến mạch

Bột yến mạch ăn cùng với trái cây cho bữa sáng với nhiều chất xơ sẽ tốt cho vòng eo thon. Chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giúp giảm nhu cầu ăn vặt nữa.
Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng 25-30gr chất xơ/ngày.

4. Ăn nhiều rau, trái cây, hạn chế chất béo 

Bổ sung nhiều rau và trái cây tươi trong bữa ăn.
Không thể không tiếp thụ chất béo, nhưng hãy hạn chế tối đa, dùng chất béo có nguồn gốc thực vật, ví dụ như dầu oliu, chất béo có từ quả bơ, bơ hạnh nhân… trong bữa ăn hàng ngày.

5. Đi bộ nhanh, hoặc vận động

Vận động không chỉ giúp cơ thể khỏe khoắn, mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa, cho vòng eo đẹp hơn. Người Nhật rất chăm đi bộ, và đi bộ rất nhanh, đó cũng là một trong các yếu tố giúp cơ thể họ thanh mảnh. Bình quân một ngày bạn nên tạo cho mình cơ hội đi bộ nhanh trong khoảng 30 phút.

6. Massage bằng kem làm ốm

Các loại kem massage như loại Gel Ớt Gừng Nóng Lạnh Organic này có tác dụng ngăn ngừa tích mỡ và đốt cháy mỡ, là liệu pháp giảm báo an toàn được nhiều chị em xứ mặt trời tin dùng.

7. Ăn nhiều sữa chua không béo

Sữa chua bổ sung canxi giúp kiềm chế calcitriol, một loại hormone khiến mỡ tích tụ, đồng thời giảm thấp lượng cortisol, một loại hormone làm tăng tích mỡ nội tạng. Thời điểm tốt nhất để ăn sữa chua cho các nàng muốn giảm béo là trước bữa ăn. Nhớ chọn loại sữa chua không béo nhé. 

8. Tập yoga hay side plank

Mỗi sáng thức dậy, hoặc tranh thủ tập trong khi xem TV . Có rất nhiều video hướng dẫn các bài tập này trên mạng. Chỉ cần khoảng 5 phút mỗi ngày, nhưng cần đều đặn, sẽ thấy cơ bụng săn chắc và vòng eo thon thả đi nhiều.

Chúc các bạn thực hiện thành công, và luôn luôn thoải mái, tự tin mỗi ngày nhé !

 

 

Share