My Cart

Close

Cách Sử Dụng Nước Hoa Hồng (Toner/Lotion) Hiệu Quả Nhất

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Bạn gái nào cũng muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, đôi khi chi rất nhiều tiền cho mỹ phẩm nhưng lại không đạt kết quả như ý. Không ít lý do là vì các bạn đã bỏ qua bước vô cùng quan trọng này: Sử dụng Toner/Lotion một cách hiệu quả.

Toner, trong tiếng Nhật gọi là Lotion, và ở Việt Nam gọi là Nước Hoa Hồng, là loại sản phẩm một số chị em thường "xem nhẹ", nhưng dưới con mắt chuyên môn, nó lại đóng vai trì cực kì quan trọng! "Bí quyết" vô cùng đơn giản để có làn da tươi trẻ khỏe mạnh chính là : cung cấp đầy đủ nước cho da. Ngoài việc uống nhiều nước, thì Toner / Lotion chính là sản phẩm HIỆU QUẢ NHẤT đem lại công dụng này cho bạn. Tuyệt nhiên, không nên thiếu Toner / Lotion trong một bộ sản phẩm dưỡng da của bạn.

Dưới đây là 7 nguyên tắc dễ nhớ mà DR.HC đúc kết lại, giúp các bạn sử dụng nước hoa hồng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

 

7 NGUYÊN TẮC GIÚP SỬ DỤNG NƯỚC HOA HỒNG HIỆU QUẢ

1. Sau khi rửa mặt, để mặt khô nước 1-2 phút rồi hãy thoa nước hoa hồng.
2. Dùng bông cotton để thoa nước hoa hồng sẽ giúp nước hoa hồng thấm đều vào da với lượng vừa phải.
3. Nếu không có bông cotton cũng không sao. Bạn cho nước hoa hồng ra tay rồi vỗ nhẹ lên khắp mặt, không phải thoa như thoa kem mà là vỗ theo chiều vuông góc với bề mặt da.
4. Phần nước hoa hồng trút ra tay nếu còn dư hãy tận dụng để dưỡng cho vùng da cổ, dưới cổ hay sau gáy.
5. Cần dùng nước hoa hồng ít nhất 2 lần, dưỡng sáng và tối.
6. Sau khi dùng nước hoa hồng, cần dùng sữa/serum hay kem dưỡng để khóa ẩm, sự kết hợp này sẽ phát huy tốt nhất hiệu quả.
7. Chọn loại nước hoa hồng thích hợp với loại da là điều quan trọng. Các loại nước hoa hồng organic sẽ là lựa chọn tốt nhất vì đây là "nguồn cấp nước sạch" cho làn da, cũng là sp đầu tiên tiếp xúc lên bề mặt da của bạn.

Chúc các bạn duy trì làn da mịn màng tươi trẻ và hãy nhớ 7 nguyên tắc đơn giản này khi chọn và dùng toner / lotion nhé !

-by Dr.C, USA

 

CÁC LOẠI TONER (LOTION) ORGANIC KHUYÊN DÙNG CHO DA NHẠY CẢM

 

 

Share