My Cart

Close

Minh Phương (Hải Phòng)

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Chia sẻ của bạn Minh Phương đến từ Hải Phòng. Phương là "fan ruột" của DrC Handmades ^^, và bạn tâm sự "tháng nào cũng hoạch địch sẵn một khoản lương để đi shopping tại DrC Beauty Shop" 


E sd khá nhìu sp của chị nhưng e sẽ review một số sp e ấn tượng nhất c nhé. Đầu tiên la acne foam - em chỉ mong mau mau đến buổi sáng ngủ dậy hoặc tối đi ngủ để được... rửa mặt :))) một lượng ít + lưới tạo bọt -> quá nhiều bọt luôn. e tranh thủ đắp mặt nạ thêm mấy phút. Con gái em 8m nó nhìn thấy mặt mẹ toàn bọt trắng, cười toe toét, thich giơ tay lên sờ :)) sp e thích nữa là sữa dưỡng chống nắng - NGON!!! lần đầu e dùng là UV WHITE MILK - chưa bjo e dùng loại nào mà nó thơm "kỳ lạ" như vậy.apply lên da tan chảy vào da ngay và luôn! Lần sau e mua là vị FRUIT, mùi ngọt ngào quá.e chỉ muốn măm măm. nhưng có vẻ nó hợp với mùa đông hơn chị nhỉ. mùa hè e thấy dùng vị milk thì quá tuyệt! Trc e da nhờn lắm, rửa mặt xog khoảng 1h sau là mặt như kiểu bôi mỡ :(( mụn lấm tấm, li ti, mụn ẩn nhiều. e sd acne lotion thấy sạch, bôi Oil control essence thấy vị ngọt iu iu, bôi lên mát da. e ước vitc retinol nó mà thơm thơm nữa thì sẽ đủ bộ cho bữa ăn ngon của da em.hihi. Nói chung e rất tin tưởng và chắc chắn sẽ sd sp của chị lâu dài! mai sau con gái em cũng sd sp của chị / con của chị (nếu chị truyền nghề) ^^ sẽ k bị lạc trog mê cung mỹ phẩm ngoài thị trường và sd linh tinh, thậm chí thiếu hiểu biết như mẹ nó (hồi cấp 2 e dùng vớ vẩn lắm) e xin hết! e đi ngủ đây! g9 chị Châu

 
Share