My Cart

Close

Mỹ Nghi (TPHCM)

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Nhìn mỹ phẩm là biết người làm có tâm huyết như thế nào... Giờ em bị "nghiền ghê gớm" mỹ phẩm của chị, em giới thiệu cho anh trai dùng nữa. Em thấy thật may mắn vì lần đầu tiên tiếp xúc mỹ phẩm mà đã gặp được loại tốt...


"Dùng mỹ phẩm của chị em cảm thấy rất an toàn, vì da của em cũng thuộc dạng nhạy cảm nên em ngại dùng mỹ phẩm lắm. Tình cờ bạn em chê da em đang xấu dần đi do lão hoá trông già hơn tuổi thật mà em quyết tâm sẽ chăm chút lại da dẻ. Và cũng thật tình cờ em tìm thấy trang facebook của chị và cơ duyên đã đưa em đến với mỹ phẩm của chị. Lúc đầu em cũng phân vân nên không dám order nhiều, em order ít để dùng thử xem sao, nhưng giờ thì em bị mê quá rồi, em thấy thích lắm và em giới thiệu cho anh trai dùng nữa. Em cảm thấy thật may mắn vì lần đầu tiên em tiếp xúc với mỹ phẩm mà đã gặp được mỹ phẩm tốt như vậy, không sợ hại da. Chắc chắn em sẽ còn ủng hộ chị hoài hoài ..."  ❤️❤️❤️

Những chia sẻ trên của bạn Mỹ Nghi - TPHCM - chỉ là một trong vô vàn những tình cảm tốt đẹp và vô số những feedback mà bạn đã gửi về cho DrC Handmades. Mỹ Nghi "phát hiện" ra DrC Handmades rất tình cờ, nhưng sự tình cờ đó đã gắn bó bạn mãi đến tận bây giờ. Và mỹ phẩm DrC Handmades bây giờ không chỉ là "con cưng" của DrC nữa mà cũng đã trở thành "con cưng" của Mỹ Nghi luôn rồi, được bạn ấy "cưng như trứng hứng như hoa" ^^. 

Mỹ Nghi cũng là một trong những cô bạn gửi cho DrC Handmades những reviews xếp vào hàng "dài nhất quả đất" ^^. Lần đầu tiên DrC Handmades phải chụp hình mười mấy trang (từ tin nhắn inbox) mới hết nội dung reviews của bạn ấy đấy ^^. Mỹ Nghi không ngại thổ lộ mình "nghiền ghê gớm" mỹ phẩm by DrC, trong vòng một tháng bạn ấy order những ... 4 lần luôn ^^. Mỹ Nghi cũng giới thiệu cho gia đình của mình dùng nữa. Nhìn bộ "sưu tập khủng" của bạn ấy, DrC Handmades thấy sung sướng ngập tràn luôn, có người yêu sản phẩm của mình như vậy thật không còn gì hạnh phúc bằng nữa ❤️❤️.

Một phần trong bộ sưu tập mỹ phẩm by DrC của Mỹ Nghi[/caption]  

Mời các bạn cùng nghe "đôi dòng" chia sẻ "tốn rất nhiều giấy mực" của Mỹ Nghi nhé ^^.

 

"Reviews dài nhất quả đất" của Mỹ Nghi dành cho DrC Handmades ^^

 

Khi "rảnh rỗi sinh nông nỗi", niềm vui của Mỹ Nghi là enjoy mỹ phẩm DrC Handmades ❤️❤️❤️

 

Những chia sẻ khác rất nhiệt tình của Mỹ Nghi. DrC Handmades rất trân trọng những tình cảm của bạn ấy dành cho. Chúc Mỹ Nghi luôn xinh đẹp, và cùng DrC Handmades luôn tươi trẻ lâu dài mãi nhé !!!

 

Mỹ Nghi chia sẻ cảm giác khi sử dụng đợt hàng mới cùng anh trai:

   
Share