My Cart

Close

Hà Quỳnh (Hiroshima)

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Sản phẩm tự nhiên nên em thấy rất yên tâm khi dùng. Quả nhiên đúng như những gì mà mọi người nói về sản phẩm của chị. Da e hết mụn, sáng lên trông thấy, đỡ sần sần hẳn luôn ý ạ.


 

E chào chị. E định nt cho c từ lâu r nh mà e đợi dùng hết sp of chị sog order cái mới thì viết luôn cả thể. Tại e cũg lười viết reviews nữa luôn. Tuy là muốn nói nhiều lắm nhưng lại vì lười. Hihi Mặt e trước bị mụn rất nhiều e cũg dùg qua rất nhiều sản phẩm trị mụn, nh chỉ dùng đc 1 ít time mà ko thấy đỡ là e thấy nản lại chuyển qua loại khác, cũg là những loại khá đắt, có thương hiệu vì toàn là chị e mua cho. Nhưng từ khi chị e bảo qua dùng sp của chị thì e ko dùng loại gì nữa. Mới đầu dùng cũg thấy chưa đỡ nh e lại kiên trì vì là Bôi kem đến đâu thẩm thấu đến đó. Bây giờ chỉ còn thâm thôi, nh sờ lên mặt e vẫn thíc lắm vì mịn mịn r. Mà những lọ kem của chị nhỏ xíu xíu nh mà dùng lâu lắm luôn. E dùng được mấy tháng mới hết ạ.


DrC đoán chắc có rất nhiều bạn gái giống như Hà Quỳnh ở Hiroshima - Japan, ở điểm: tuy là muốn nói nhiều lắm nhưng lại lười ngại viết reviews (như lời bạn ấy " thú nhận") ^^. Biết vậy nên DrC Handmades càng thấy hạnh phúc lắm, khi bạn "lười" mà lại chủ động viết cho DrC những cái reviews thật dài và thật chi tiết như thế này.

Điều mà Hà Quỳnh chia sẻ hẳn cũng giống tâm lý chung của không ít bạn gái, đó là: dùng sản phẩm được một ít thời gian mà không thấy đỡ là sẽ nản chuyển qua loại khác. Tâm lý này cũng dễ hiểu vì nó rất phổ biến. Vậy mà với sản phẩm by DrC, Hà Quỳnh đã kiên trì dùng đến cùng, chỉ điều này thôi cũng đã khiến DrC Handmades cảm thấy rất hạnh phúc. Và da bạn ấy đã đẹp lên không chỉ là niềm vui của riêng Hà Quỳnh mà còn là niềm vui rất lớn của DrC Handmades nữa.

Hà Quỳnh cũng là một trong số rất nhiều bạn nhận định về cái sự "nhỏ mà có võ" của mỹ phẩm by DrC ^^. Các reviews khác của Hà Quỳnh bạn có thể đọc thêm bên dưới nhé. Chúc Hà Quỳnh ngày một xinh đẹp nhé (mặc dù em ấy đã xinh lắm rồi í ^^)

 


E sẽ order cái mới. Hn e viết hơi dài, se chị nha. Nh e muốn nói nữa cơ nh sợ dài quá. Khen sp cử chị thì khen ko hết ý e còn giới thiệu cho chị ở cùng e. E cứ dục chị ý mua sp of chị. 😅


Em nhận dc đồ r chị ạ. ^^ Nhận dc đồ hí hửng đi tắm với rửa mặt ngay. Mọi khi e tắm sớm. Hn e phải đợi đồ rồi đi tắm mới chịu. Hihi Giống như những gì e mog đợi, tắm sog thấy sảng khoái. Sữa tắm có chút mùi hương nhẹ, thấy mát mát, tắm sog da ko bị mốc như sữa tắm khác mà da lại mềm nữa. Còn sữa rửa mặt lúc trc e cũg đã dùg of chị r, rửa sạch lắm mà lại ko bị khô, da bị mềm và mịn ý chị. Em cảm ơn chị nhiều nha. Chúc chị buổi tối vui vẻ ạ.


E chào chị. Đợi mãi e ms dùg hết mấy sản phẩm order lần trc của chị, có loại vẫn còn ạ. Nhờ cây lăn tea_vitc mà mắt gấu trúc và nh nốt mụn đỡ thâm đi hẳn. Mặt sáng hơn rất nh là nhờ sản phẩm vi diệu của chị. ^^ C cho e order thêm ạ. -kem acne spot -vit.C retinol light -kem lót green tea - all cleaning power( lọ màu hồg ạ)

  Và chuỗi reviews mới nhất của Hà Quỳnh ^^
Share