My Cart

Close

Hà Bắc (Miyazaki - Japan)

Share    



VỀ TÁC GIẢ

Dr. Chau là tiến sĩ khoa học, chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm, nhà giáo dục & viết sách tại Nhật & Mỹ. Cô trải qua hơn 20 năm sinh sống và hiện đang làm công việc nghiên cứu phát minh mỹ phẩm mới cho các tập đoàn hàng đầu tại nội địa Nhật Bản & Hoa Kỳ. Với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, Dr. Chau mong muốn truyền đạt những kiến thức mỹ phẩm đúng đắn và khoa học đến với cộng đồng, và chia sẻ bí quyết trở thành người tiêu dùng thông thái cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đăng kí email tại đây để Dr. Chau gửi cho bạn các bài viết mới nhất!



Da em giờ khoẻ lắm ko còn khô và mẩn đỏ như trước nữa. Da sáng hẳn lên và hoàn toàn ko nổi mụn nữa. Đốm nâu mới xuất hiện em mới dùng có 1 cây lăn đã hoàn toàn mờ hết rùi...

 

"Da e rất khô và nhạy cảm rất dễ mẩn đỏ và nổi mụn. Sau 1 năm sử dụng sp của c, da e giờ khoẻ lắm c ko còn khô và mẩn đỏ như trước nữa. Da sáng hẳn lên và hoàn toàn ko nổi mụn nữa. Giờ e thấy rất tự tin. E rất vui và may mắn khi dc biết đến c và các sp của c. E thích bơ rửa mặt và đặc biệt thích cây lăn Tea Vit.C của c. E thật sự bất ngờ khi dùng cây lăn Tea Vit.C  c ạ. Còn những đốm nâu đã có từ nhiều năm rùi thì có cứng đầu hơn thì có mờ dần rùi đó c. Vì vậy mà hum vừa rùi e đặt 2 cây dùng dần. E tin là kiên trì dùng e ý tương lai sẽ có hiệu quả bất ngờ. Chúc c có thật nhiều sk và ngày càng xinh đẹp 😘"


Những chia sẻ từ bạn Hà Bắc đang sống tại Miyazaki - Japan. Da bạn ấy giờ đã sáng lên, không mụn, không khô, không mẩn đỏ nữa, như lời bạn ấy chia sẻ. Các vết tàn nhan cũng mờ hết. Chúc bạn ấy luôn tự tin với làn da của mình nhé !

   
Share